(NSO) – Trước đây được biết đến với tên gọi “Spark Your Fire” cuộc thi này nhằm nuôi dưỡng những nhà sáng tạo Free Fire tiềm năng thông qua các thử thách sáng tạo nội dung. Hiện tại, cổng dự thi tại Việt Nam đã chính thức mở, với Thái Lan và Indonesia sẽ bắt đầu trong vài tuần tới.
Cuộc thi năm nay sẽ mang đến nhiều hỗ trợ hơn cho các nhà sáng tạo nội dung, bao gồm sự hướng dẫn từ những Youtuber gạo cội và các hình thức thi đấu đa dạng, bao gồm cả chương trình truyền hình thực tế nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân cho các Content Creator.
Sau thành công từ lần đầu ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, cuộc thi sáng tạo nội dung khu vực Đông nam Á của Free Fire đã trở lại lần thứ hai mang tên Content Star. Với chuỗi thử thách sáng tạo nội dung từ online đến các vòng ghi hình chuyên sâu để thử tài sáng tạo nội dung và kỹ thuật xây dựng video chỉnh chu, chuyên nghiệp, Content Star 2024 đặt mục tiêu nuôi dưỡng những nhà sáng tạo Free Fire đầy triển vọng trong khu vực, giúp họ phát huy tối đa sự sáng tạo và khởi đầu hành trình trở thành những KOL gaming chuyên nghiệp.
Ngay khi công bố thông tin, cuộc thi Content Star tại Việt Nam đã thổi bùng lửa sáng tạo từ hơn 5000 thí sinh trong cộng đồng người hâm mộ Free Fire Đông Nam Á và gây “choáng” với tổng giải thưởng “khủng” 5,2 tỷ VNĐ, vật phẩm ingame và nhiều đặc quyền khác dành cho các Nhà sáng tạo.
Cuộc thi năm nay là sân chơi cho các nhà sáng tạo tại Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, với các thử thách theo hai hạng mục Video theo yêu cầu (VOD) và Shorts trên nền tảng Youtube. Những người hâm mộ không tham gia cũng sẽ được thưởng thức một loạt chương trình giải trí và cổ vũ cho các thí sinh yêu thích của mình khi họ đối đầu trong cuộc thi Aksi Rekam (Act and Record) tại Indonesia, mùa thứ hai của Free Fire Idol tại Thái Lan, và show truyền hình thực tế “Free Fire Content Star – Ai là tỷ phú” tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, ngoài số tiền thưởng ấn tượng, top 2 thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi với sự bình chọn từ phía khán giả sẽ được Nhà phát hành đài thọ trọn gói 2 suất đến Indonesia với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt tại FFWS Sea Fall 2024 và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại Indonesia tháng 10 tới đây.
Để biết thêm thông tin về Content Star 2024 tại Việt Nam hoặc đăng ký tham gia trở thành nhà sáng tạo Free Fire, vui lòng truy cập vào https://nhasangtao.ff.garena.vn/. Trong thời gian chờ đợi, hãy theo dõi những thông tin mới nhất về cuộc thi và các tin tức khác của Free Fire trên Facebook và YouTube Garena Free Fire.
Free Fire có thể được tải xuống trên cả Apple iOS App và Google Play Store.
Về Garena
Garena là nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến hàng đầu toàn cầu. Free Fire, tựa game bắn súng sinh tồn di động do Garena tự phát triển, đã là trò chơi di động được tải nhiều nhất trên toàn cầu từ năm 2019 đến 2021 và là tựa game thể loại bắn súng sinh tồn di động được tải nhiều nhất năm 2022 và 2023, theo dữ liệu của data.ai.
Garena được vận hành bởi những game thủ đam mê và có hiểu biết sâu sắc về những gì game thủ mong muốn. Garena độc quyền cấp phép và phát hành các tựa game thành công từ các đối tác toàn cầu – như Arena of Valor và FC Online – tại các thị trường được lựa chọn trên toàn thế giới. Garena đặt mục tiêu tạo ra trải nghiệm xã hội và giải trí thông qua các trò chơi, giúp cộng đồng của họ tham gia và tương tác với nhau. Ngoài ra, Garena cũng là một tổ chức thúc đẩy thể thao điện tử hàng đầu và tổ chức một số sự kiện thể thao điện tử lớn nhất trên thế giới.
Garena là một phần của Sea Limited (NYSE), một tập đoàn công nghệ tiêu dùng toàn cầu. Ngoài Garena, Sea còn có các lĩnh vực kinh doanh lõi khác bao gồm Shopee – mảng thương mại điện tử và SeaMoney – mảng dịch vụ tài chính số. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ bằng sức mạnh công nghệ.
P.V