• Thời trang – Làm đẹp
  • Xe – Công nghệ
  • Giải trí
Thứ Ba, Tháng Năm 20, 2025
Tin mới
  • Thời Sự
  • Giải trí
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thể Thao
  • Nhịp sống 24/7
No Result
View All Result
  • Thời Sự
  • Giải trí
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thể Thao
  • Nhịp sống 24/7
No Result
View All Result
Tin mới
No Result
View All Result

Trang chủ » Người kinh doanh trực tuyến: cần lắm kim chỉ nam dẫn lối trong nền kinh tế số

Người kinh doanh trực tuyến: cần lắm kim chỉ nam dẫn lối trong nền kinh tế số

Người kinh doanh trực tuyến: cần lắm kim chỉ nam dẫn lối trong nền kinh tế số

Nhằm chia sẻ những thông tin nền tảng và phần nào hỗ trợ cho những người khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng online, thương hiệu J&T Express – Giao hàng Chuyển phát nhanh kết hợp cùng đối tác cũng như chuyên gia trong ngành tổ chức chuỗi tọa đàm “Chỉ Dẫn Đỏ”. Kỳ phát sóng đầu tiên, diễn ra vào ngày 20 tháng 04, với chủ đề “Chuyển phát nhanh – Thành bại của bán hàng online” được kỳ vọng sẽ mang lại những kiến thức tổng quan về thị trường cũng như bí quyết kinh doanh hiệu quả trên nền tảng số.

Hai báo cáo do một sàn thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu tại Việt Nam công bố vào tháng 1/2022 cho thấy: trong quý II/2021, số lượng người bán tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Con số này tiếp tục tăng hơn 1,5 lần trong quý III/2021(1). Cũng theo một thống kê khác của Chi cục thuế Hà Nội, hiện có tới 13.400 cửa hàng trực tuyến tại Hà Nội và 13.500 cửa hàng trực tuyến tại TP.HCM(2). Trước sự phổ biến của những chiếc điện thoại thông minh cùng nền tảng Internet tốc độ cao… hình ảnh anh nông dân, sinh viên ngồi trên ghế nhà trường hay bà mẹ bỉm sữa trong vai trò mới đã mở rộng định nghĩa về “người kinh doanh trực tuyến”.

Bài viết liên quan

Xiaomi ra mắt TV A Pro Series và TV A Series 2026 cùng hệ sinh thái sản phẩm AIoT nâng tầm cuộc sống

Xiaomi ra mắt TV A Pro Series và TV A Series 2026 cùng hệ sinh thái sản phẩm AIoT nâng tầm cuộc sống

17/05/2025
Redmi Note 14 Series chào đón phiên bản màu Vàng Sa Mạc, tiếp tục củng cố vị thế ở phân khúc tầm trung

Redmi Note 14 Series chào đón phiên bản màu Vàng Sa Mạc, tiếp tục củng cố vị thế ở phân khúc tầm trung

17/05/2025

Ngoài nhóm doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ, người tham gia vào nền kinh tế số còn có thể là các hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu bán hàng trực tuyến cho khách hàng nội địa hoặc bán hàng xuyên biên giới. Tuy chân dung của “người kinh doanh trực tuyến” vô cùng đa dạng, nhưng họ đều có chung một số những khó khăn như: thiếu nguồn kiến thức được hệ thống một cách bài bản về kinh doanh trực tuyến, áp lực cạnh tranh về giá, lúng túng khi xử lý các khâu liên quan vận hành, vận chuyển hàng hoá, giải đáp khiếu nại, thắc mắc khi gặp các sự cố…

Đóng vai trò là “người đồng hành” trên hành trình này, J&T Express đã liên tục đưa ra những giải pháp, sáng kiến nhằm hỗ trợ hiệu quả cho người kinh doanh trực tuyến. Tiêu biểu, khi thấy bà con nông dân gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra cho nông sản trong giai đoạn cao điểm về Covid-19, J&T Express đã nhanh chóng cho ra đời J&T Fresh – mô hình vận chuyển dành riêng cho sản phẩm nông sản và hàng tươi sống. Ngoài ra, J&T Express liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn nhằm giảm áp lực chi phí đối với người mới kinh doanh trực tuyến. Đồng thời, với lợi thế về công nghệ, J&T Express còn mang đến những giải pháp toàn diện góp phần giải quyết các khó khăn của người bán trong khâu xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và đảm bảo tốc độ giao hàng nhanh chóng với mức rủi ro thấp nhất.

Tuy nhiên, những hỗ trợ kể trên chỉ mang tính thời điểm.  Thực tế, phần lớn những người mới bắt đầu kinh doanh online chỉ tự mày mò, học hỏi hay cóp nhặt kinh nghiệm từ các “tiền bối” trong ngành mà chưa có nền tảng vững chắc về kiến thức và kỹ năng khi khởi sự kinh doanh. Để gặt hái được thành công lâu dài trên thị trường kinh doanh trực tuyến đầy cạnh tranh, người bán cần phải trang bị những kiến thức bài bản cũng như những bí quyết, lời khuyên từ các chuyên gia. Đây chính là động lực thúc đẩy J&T Express hợp tác cùng đối tác cũng như chuyên gia trong ngành để triển khai tọa đàm “Chỉ Dẫn Đỏ”.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh biển báo ưu tiên trên đường giao thông, “Chỉ Dẫn Đỏ” kỳ vọng có thể cùng những người đã, đang và sẽ gia nhập “sân chơi” bán hàng trực tuyến tạo ra con đường “ưu tiên” cho công việc kinh doanh được thuận lợi, hanh thông. Là màu sắc tượng trưng cho thịnh vượng và vận may trong văn hóa Á Đông, “Chỉ Dẫn Đỏ” còn là một “thông điệp ngầm” cầu mong tài lộc, may mắn cho những người kinh doanh online, với sự trợ giúp của “đội quân áo đỏ” J&T Express. Thông qua cái tên “Chỉ Dẫn Đỏ” đã thể hiện được nội dung và mục đích của chương trình: giúp người kinh doanh trực tuyến tổng hợp  được hàng loạt kiến thức cần thiết, cũng như học hỏi từ các điển hình thành công thực tế và tham khảo định hướng từ các chuyên gia thông qua chương trình.

Kỳ phát sóng đầu tiên của chuỗi tọa đàm sẽ diễn ra vào ngày 20/04/2022 với chủ đề “Chuyển phát nhanh – Thành bại của bán hàng online”. Hai diễn giả là ông Đỗ Hữu Hưng (Tổng Giám đốc AccessTrade) và ông Phan Bình (Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam) sẽ chia sẻ bức tranh toàn cảnh của thị trường cũng như giải đáp những khúc mắc liên quan đến tầm quan trọng và cách lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh phù hợp. Thông qua đó, chuyên gia sẽ đưa ra các các thông tin, hướng dẫn, đặc biệt là cách thức lựa chọn dịch vụ liên kết, dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp đối với hình thức kinh doanh này.

Người xem có thể theo dõi lịch phát sóng và đăng ký tham gia chương trình để không bỏ lỡ những kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành tại đây: https://webinar.jtexpress.vn/

Bài trước

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Giải thưởng uy tín tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế

Bài sau

Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

ĐÁNG QUAN TÂM

Huỳnh Lập tiết lộ lý do chọn Phương Mỹ Chi cho “Nhà gia tiên”

Huỳnh Lập tiết lộ lý do chọn Phương Mỹ Chi cho “Nhà gia tiên”

4 tháng trước
Trường Đại học Văn Lang công bố tuyển sinh chuyên ngành Xây dựng Thương hiệu và Quản trị Thời trang

Trường Đại học Văn Lang công bố tuyển sinh chuyên ngành Xây dựng Thương hiệu và Quản trị Thời trang

2 năm trước
Đơn hàng sụt giảm kéo lợi nhuận doanh nghiệp thủy sản “đi lùi”, tồn kho tăng mạnh

Đơn hàng sụt giảm kéo lợi nhuận doanh nghiệp thủy sản “đi lùi”, tồn kho tăng mạnh

2 năm trước

Ben Affleck cùng dàn sao Hollywood đình đám tái xuất trong bộ phim “chơi đùa” cùng tâm trí khán giả

2 năm trước

TIN NỔI BẬT

  • Doãn Hiếu đầu quân về công ty Great Entertainment của B Ray, Quân A.P

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Lật Mặt 8: Khi câu chuyện gia đình trở thành “vũ khí” nghệ thuật đỉnh cao của Lý Hải

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Diệp Lê: Nữ influencer 9x triệu view và cú bắt tay với loạt thương hiệu lớn

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Uyển Ân: Tôi không còn là em gái Trấn Thành khi đóng Nhà Bà Nữ

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • “Tình yêu tội lỗi”: Tưởng mình là “con gà”, hóa ra lại là “hạt thóc”

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0

© Copyright 2019 – 2024 Giấy phép thiết lập Trang Thông tin điện tử Tổng hợp số: 11/GP-STTTT do Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM cấp ngày 09/02/2022 Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Đình Ngọc Hotline: 0899894996 Email: bandoc.nhipsongonline@gmail.com

No Result
View All Result
  • Home
  • Giải trí
  • Thế Giới
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Science
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp

© 2018 vnews24h - Thông tin mở rộng trong tất cả lĩnh vực.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In