• Thời trang – Làm đẹp
  • Xe – Công nghệ
  • Giải trí
Thứ Sáu, Tháng Tám 15, 2025
Tin mới
  • Thời Sự
  • Giải trí
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thể Thao
  • Nhịp sống 24/7
No Result
View All Result
  • Thời Sự
  • Giải trí
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thể Thao
  • Nhịp sống 24/7
No Result
View All Result
Tin mới
No Result
View All Result

Trang chủ » New Zealand hính thức triển khai chiến dịch toàn cầu ‘Made with Care’ 2025 tại Việt Nam

New Zealand hính thức triển khai chiến dịch toàn cầu ‘Made with Care’ 2025 tại Việt Nam

New Zealand hính thức triển khai chiến dịch toàn cầu ‘Made with Care’ 2025 tại Việt Nam

(NSO) – Tiếp nối chuỗi hợp tác thành công với các nhà bán lẻ lớn của Việt Nam vào năm 2024, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (New Zealand Trade and Enterprise – NZTE) đã chính thức triển khai chiến dịch toàn cầu ‘Made with Care’ 2025 tại Việt Nam.

Năm nay, NZTE tiếp tục hợp tác với đối tác bán lẻ Kingfoodmart với mục tiêu mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) nhập khẩu từ New Zealand an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và được làm có đạo đức, cũng như đa dạng hóa sự lựa chọn mua sắm tại thị trường nội địa.

Bài viết liên quan

Công bố Lễ hội búp bê quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Công bố Lễ hội búp bê quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

14/08/2025
Lê Dương Bảo Lâm: “Từ lâu tôi đã bỏ phí nhan sắc của mình” tại Chiến sĩ quả cảm

Lê Dương Bảo Lâm: “Từ lâu tôi đã bỏ phí nhan sắc của mình” tại Chiến sĩ quả cảm

09/08/2025

Bên cạnh đó, các giá trị của chiến dịch ‘Made with Care’ và đối tác bán lẻ tại Việt Nam trong lần hợp tác này đều đề cao việc cung cấp các sản phẩm bền vững, chất lượng cao và tươi ngon cho người tiêu dùng. Đây chính là tiền đề để NZTE tiếp tục mở rộng hợp tác.

Khai mạc Made with Care 2025

Bà Thúy Nguyễn – Giám đốc Điều hành của Kingfoodmart phát biểu tại sự kiện: “Made with Care 2025” – sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Kingfoodmart và Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE). Tất cả những sản phẩm này đều là đại diện tiêu biểu cho chất lượng nông nghiệp hiện đại và tư duy phát triển bền vững mà New Zealand đang theo đuổi – cũng chính là những giá trị mà Kingfoodmart luôn hướng tới trong chiến lược phát triển của mình.”

Chúng tôi tin rằng, sự đồng hành giữa Kingfoodmart và NZTE thông qua chiến dịch “Made with Care” sẽ không chỉ giúp mở rộng lựa chọn sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng Việt, mà còn góp phần xây dựng một chuỗi cung ứng minh bạch, có trách nhiệm và tạo ra giá trị thật cho cộng đồng” – bà Thúy Nguyễn khẳng định.

Năm nay, chiến dịch ‘Made with Care’ tại Việt Nam có sự tham gia của 12 thương hiệu F&B hàng đầu New Zealand. Đây là những thương hiệu đang được ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam công nhận và tin dùng, bao gồm: sữa yến mạch Boring®, táo Dazzle™ organic từ Bostock, sữa Anlene từ Fonterra, táo Breeze™ từ Freshco, sữa Meadow Fresh, táo Cherish™ của Golden Bay Fruit, táo KORU® của RD8, táo Rockit™, táo Envy™ của T&G, hồng Freshmax, bơ và sữa Westgold từ Westland Milk Products, và kiwi xanh và vàng từ Zespri. Các thương hiệu mang đến sự kiện đa dạng các sản phẩm cao cấp, từ kiwi tươi ngon, táo hữu cơ, hồng, và sản phẩm bơ sữa, làm phong phú và đa dạng hơn lựa chọn cho các cá nhân và các gia đình người Việt.

Để chính thức khởi động chiến dịch ‘Made with Care’ 2025 tại Việt Nam, các nhãn hàng đã và đang tổ chức một cuối tuần khuyến mại đặc biệt tại Kingfoodmart Nguyễn Thị Thập và Kingfoodmart Huỳnh Tấn Phát từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 6, Đại diện từ 12 thương hiệu, nhà bán lẻ của New Zealand và Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam đã tham dự các sự kiện này, trong đó công nhận các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, có nguồn gốc bền vững của New Zealand thông qua lễ ra mắt và chuyến tham quan cửa hàng.

P.V

Tags: KingfoodmartMade with Care’ 2025New Zealand
Bài trước

Dự án phim ngắn CJ mùa 6: Thêm cố vấn đồng hành, tăng cường hỗ trợ đạo diễn trẻ

Bài sau

Phá đường dây "dầu thực vật giả", nhập lậu cực lớn trên toàn quốc, thu giữ hơn 1.000 tấn

ĐÁNG QUAN TÂM

Câu chuyện xúc động về chàng trai dùng cả thanh xuân: ‘Vì một cộng đồng LGBT không có HIV

Câu chuyện xúc động về chàng trai dùng cả thanh xuân: ‘Vì một cộng đồng LGBT không có HIV

3 năm trước

Kịch bản nào cho hàng không Việt Nam hậu Covid-19?

5 năm trước
Phim ngắn cuối tuần và câu chuyện về tình yêu đôi lứa đầy xúc cảm

Phim ngắn cuối tuần và câu chuyện về tình yêu đôi lứa đầy xúc cảm

3 năm trước
Phát hiện kho hàng tại TP.HCM chứa gần 12 tấn rau Trung Quốc nhập lậu

Phát hiện kho hàng tại TP.HCM chứa gần 12 tấn rau Trung Quốc nhập lậu

3 năm trước

TIN NỔI BẬT

  • Doãn Hiếu đầu quân về công ty Great Entertainment của B Ray, Quân A.P

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Lật Mặt 8: Khi câu chuyện gia đình trở thành “vũ khí” nghệ thuật đỉnh cao của Lý Hải

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Diệp Lê: Nữ influencer 9x triệu view và cú bắt tay với loạt thương hiệu lớn

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Uyển Ân: Tôi không còn là em gái Trấn Thành khi đóng Nhà Bà Nữ

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • “Tình yêu tội lỗi”: Tưởng mình là “con gà”, hóa ra lại là “hạt thóc”

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0

© Copyright 2019 – 2024 Giấy phép thiết lập Trang Thông tin điện tử Tổng hợp số: 11/GP-STTTT do Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM cấp ngày 09/02/2022 Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Đình Ngọc Hotline: 0899894996 Email: bandoc.nhipsongonline@gmail.com

No Result
View All Result
  • Home
  • Giải trí
  • Thế Giới
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Science
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp

© 2018 vnews24h - Thông tin mở rộng trong tất cả lĩnh vực.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In