(NSO) – Chiều nay 17/09, một sự kiện workshop đã diễn ra tại TP.HCM với dàn khách mời là những gương mặt thành công trong giới truyền thông, giải trí. Một trong những spotlight sự kiện lần này chính là Hoa hậu Minh Tú. Siêu mẫu 9X chẳng những gây chú ý với màu tóc vàng “vừa chảnh, vừa Tây” mà còn nhận được lời khen nhờ body gợi cảm hết mức. Cũng trong sự kiện, Minh Tú có dịp hội ngộ NTK Đỗ Long – người cũng tham dự với tư cách khách mời đặc biệt.
Đến sự kiện có hơn 100 bạn trẻ sáng tạo nội dung thuộc thế hệ được đánh giá là next gen influencers, siêu mẫu Minh Tú có màn lên đồ ấn tượng. Cô đã có dịp cùng các gương mặt có tiếng trong giới truyền thông, giải trí chia sẻ các kinh nghiệm trong nghề.
Khác với hình ảnh giám khảo quyền lực, sẵn sàng “chiến” khi ngồi ghế nóng các cuộc thi, thì lần này trong sự kiện mang tên “Từ ngôi sao mạng xã hội đến ngôi sao thực tế”, Minh Tú tham gia với tinh thần thoải mái, cởi mở hơn hẳn. Cô nàng đã có màn catwalk trực tiếp tại sự kiện và nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm mà bản thân đúc kết được trong nhiều năm làm nghề, sẵn sàng truyền lửa cho những gương mặt mới đang ấp ủ ước mơ theo đuổi nghệ thuật.
Được biết, đây cũng là mục đích chính của sự kiện workshop vừa diễn ra. Thế nên, ngoài Minh Tú thì những khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: NTK Đỗ Long, đại diện TikTok Việt Nam – Gavin Nguyễn, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, nhà báo Hồng Nguyên – đại diện truyền thông Kenh14.vn cùng Founder Thanh Dân và Host – TikTok Master Dương Vũ cũng lần lượt mang đến vô vàn câu chuyện thú vị, mở ra những góc nhìn mới mẻ, đa màu sắc, giúp giới trẻ có cái nhìn tổng quát nhất về ngành giải trí – truyền thông. Từ đó, mỗi bạn trẻ sẽ dễ dàng tìm thấy định hướng phát triển phù hợp, cũng như biết xây dựng hình ảnh cá nhân phù hợp với xu hướng.
Sự kiện đã nhận được góp mặt của hơn 100 bạn trẻ sáng tạo nội dung đến tham dự như: Linh Barbie (TikToker sở hữu 18.6 triệu lượt theo dõi, hiện đang đứng đầu tại Việt Nam), Tường Vyy (10.9 triệu lượt theo dõi), Hảo Thỏ (có 4.9 triệu lượt theo dõi), Trương Nhã Dinh (2.4 triệu lượt theo dõi), Vinh Gấu (2.1 triệu lượt theo dõi), Trâm Đô (5.8 triệu lượt theo dõi), Tiểu Myy (1.4 triệu lượt theo dõi), Minah Phạm,… và nhiều thế hệ gen influencers khác đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng trên mạng xã hội. Chương trình thu hút những next gen influencers đến cả giây cuối, hầu như không có một ai ra về sớm vì mong muốn lắng nghe các kiến thức bổ ích từ các nhà chuyên môn.
Workshop được tổ chức vào ngày 17/9 vừa qua nằm trong dự án “FOUNDATION: TIKTOK NEXT GEN INFLUENCERS”. Đây là một sân chơi mới đầy hứa hẹn, nơi thế hệ các bạn sáng tạo nội dung được tiếp xúc, lắng nghe kinh nghiệm từ những chuyên gia, những gương mặt đình đám, nơi mỗi bạn trẻ đều có thể tham gia vào các khoá học cực “chất”, qua đó nâng cao các kỹ năng. Ngoài ra, workshop còn ý nghĩa hơn khi bổ sung cho gen Z nhiều trải nghiệm “có một không hai”, giới thiệu cơ hội đồng hành với những thương hiệu đối tác. Qua sự kiện, những bạn trẻ cũng sẽ sớm làm quen với môi trường chuyên nghiệp thực tế và tích luỹ được cho mình những kỹ năng cần thiết khi dấn thân vào nghề KOL, KOC, influencer chuyên môn cao hơn.
Chương trình workshop được thành lập bởi chị Nguyễn Ngọc Thanh Dân – Founder của Nàng Thơm Communication. Trong nhiều năm gắn bó với lĩnh vực truyền thông, báo chí, ngoài đứng sau nhiều hoạt động xây dựng hình ảnh nghệ sĩ thành công, hay quảng bá hàng loạt show diễn thời trang đình đám, chị Thanh Dân còn mong muốn hướng đến tổ chức một workshop ý nghĩa để kết nối những người trẻ tài năng, đủ đam mê và tạo cơ hội sáng giá để thế hệ tương lai có nhiều con đường phát triển. Workshop “Từ ngôi sao mạng xã hội đến ngôi sao thực tế” có sự đồng hành cùng De La Sól, Sunlife, AV Production, Q1 Nutrition, Stylish Media, Laneige, Táo 9 Studio, L’Officiel hỗ trợ tổ chức, thực hiện hoàn thành dự án.
Đình Ngọc