• Thời trang – Làm đẹp
  • Xe – Công nghệ
  • Giải trí
Thứ Sáu, Tháng Sáu 6, 2025
Tin mới
  • Thời Sự
  • Giải trí
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thể Thao
  • Nhịp sống 24/7
No Result
View All Result
  • Thời Sự
  • Giải trí
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thể Thao
  • Nhịp sống 24/7
No Result
View All Result
Tin mới
No Result
View All Result

Trang chủ » Metub hợp tác Unilever “ươm mầm” thế hệ nhà sáng tạo nội dung mới trong kỷ nguyên số

Metub hợp tác Unilever “ươm mầm” thế hệ nhà sáng tạo nội dung mới trong kỷ nguyên số

Metub hợp tác Unilever “ươm mầm” thế hệ nhà sáng tạo nội dung mới trong kỷ nguyên số

Bài viết liên quan

“Chiến sĩ quả cảm” – Chương trình truyền hình thực tế nhập vai lực lượng CAND đầu tiên tại Việt Nam

“Chiến sĩ quả cảm” – Chương trình truyền hình thực tế nhập vai lực lượng CAND đầu tiên tại Việt Nam

06/06/2025
“Truyện thần tiên 3”: Hành trình kỳ ảo và bài học chân thành dành cho thiếu nhi

“Truyện thần tiên 3”: Hành trình kỳ ảo và bài học chân thành dành cho thiếu nhi

05/06/2025

(NSO) – Thị trường Influencer Marketing phát triển mạnh mẽ, Ucademy trở lại tạo không gian trao đổi kinh nghiệm cho các nhà sáng tạo trẻ.

Tháng 4/2025, Ucademy Season 2 chính thức trở lại với nhiều điểm mới, được tổ chức bởi The Metub Company và Unilever Beauty & Wellbeing. Chương trình là dịp để các nhà sáng tạo nội dung, người có sức ảnh hưởng và chuyên gia trong ngành gặp gỡ, trao đổi và cùng nhau cập nhật xu hướng, kỹ năng phù hợp với sự phát triển của thị trường.
Metub hợp tác Unilever “ươm mầm” thế hệ nhà sáng tạo nội dung mới trong kỷ nguyên số- Ảnh 1.

Trong bối cảnh lĩnh vực sáng tạo nội dung ngày càng đa dạng và chuyển động nhanh, việc cập nhật kiến thức chuyên ngành, tìm hiểu thêm về quá trình hợp tác cùng nhãn hàng, cũng như xây dựng hình ảnh cá nhân một cách hiệu quả đang trở thành mối quan tâm chung của nhiều người hoạt động trong lĩnh vực này.

Ucademy Season 2 với trọng tâm đồng hành cùng cộng đồng sáng tạo nội dung trong việc chia sẻ những kinh nghiệm về trau dồi kỹ năng, tư duy nghề nghiệp và xây dựng thương hiệu cá nhân đã mang đến chuỗi hoạt động phong phú trong khuôn khổ sự kiện. Kể đến như chủ đề nội dung “Định hướng nghề nghiệp cho nhà sáng tạo nội dung trong thời đại số”, hay “Sản xuất nội dung tự nhiên và hiệu quả.”

Metub hợp tác Unilever “ươm mầm” thế hệ nhà sáng tạo nội dung mới trong kỷ nguyên số- Ảnh 2.

Lâm Anh Gia Hân – Influencer Lead, Unilever Beauty & Wellbeing

Ucademy Season 2 không đặt nặng lý thuyết mà tập trung chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, từ góc nhìn đa chiều của các diễn giả nhiều năm kinh nghiệm:

Lâm Anh Gia Hân – Influencer Lead, Unilever Beauty & Wellbeing chia sẻ chủ đề “Cách sáng tạo nội dung viral tự nhiên”. Viral là ‘chìa khóa’ kết nối thương hiệu với khách hàng, mang lại nhiều giá trị chiến lược cho thương hiệu và cả nhà sáng tạo. Vậy làm thế nào để phát huy tốt chiến lược này một trong những điều mà bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào cũng trăn trở.

Diệp Lê – Đại sứ bán hàng & Creator trong lĩnh vực Beauty: Đại sứ bán hàng, Unilever Beauty & Wellbeing và là một Influencer có sức ảnh hưởng trong giới Beauty mang tới những góc nhìn thú vị, thực tế về “Làm thế nào để xây dựng sức ảnh hưởng cá nhân?” không phải bằng những hình ảnh hào nhoáng mà bằng giá trị nhà sáng tạo truyền tải mỗi ngày.

Metub hợp tác Unilever “ươm mầm” thế hệ nhà sáng tạo nội dung mới trong kỷ nguyên số- Ảnh 3.

Diệp Lê – Đại sứ bán hàng & Creator trong lĩnh vực Beauty

Ngoài phần chia sẻ chuyên môn, Ucademy còn mang đến các hoạt động trải nghiệm gồm thực hành sản xuất nội dung ngắn, phân tích case-study ngành, kết nối cộng đồng và giao lưu sáng tạo. Người tham dự có thể lựa chọn tham gia phần nào phù hợp với định hướng của bản thân. Tất cả hoạt động đều mang tính chia sẻ, mở rộng kết nối và trao đổi kỹ năng trong môi trường thoải mái, thân thiện.

Với sự phối hợp từ The Metub Company và Unilever Beauty & Wellbeing, Ucademy Season 2 mong muốn trở thành điểm chạm thân thiện giữa các cá nhân đang theo đuổi con đường sáng tạo nội dung – giúp họ có thêm góc nhìn, mở rộng tư duy nghề và gắn kết cộng đồng.

Unilever là một công ty đa quốc gia của Anh, được thành lập đã hơn 100 năm, là một trong những công ty hàng tiêu trên thế giới. 25 năm kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Unilever luôn theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Sứ mệnh đó thể hiện trước hết ở việc liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Unilever Việt Nam luôn để lại trong mắt người dùng ấn tượng tốt đẹp qua các chiến dịch truyền thông và những cách tiếp cận mới mẻ, sáng tạo, hiện đại.

Metub được biết đến là đơn vị hỗ trợ cho nhiều đối tác nghệ sĩ/ creators/ influencers. Metub là cầu nối giữa nghệ sĩ, những nhà sáng tạo nội dung khán giả thông qua việc cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ và xây dựng mạng lưới truyền thông đa phương tiện. Metub luôn đồng hành cùng các đối tác về mặt truyền thông và hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung xây dựng nội dung chất lượng.

P.V

Tags: MetubUnilever
Bài trước

La Vie ra mắt cộng đồng sự kiện “Yên một chút”

Bài sau

Dàn sao hot Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đổ bộ thảm đỏ siêu nóng ở “Dưới Đáy Hồ"

ĐÁNG QUAN TÂM

Bộ Công Thương đưa ra 2 kịch bản cung ứng xăng dầu năm 2023

Bộ Công Thương đưa ra 2 kịch bản cung ứng xăng dầu năm 2023

3 năm trước

Hé lộ lý do đã nghỉ hưu nhưng lại tái xuất của huyền thoại Indiana Jones

2 năm trước
Lật Mặt 8 của Lý Hải chính thức ra mắt dàn diễn viên kết hợp nhiều thế hệ

Lật Mặt 8 của Lý Hải chính thức ra mắt dàn diễn viên kết hợp nhiều thế hệ

6 tháng trước
Ngọc Châu kể về hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: bị chê body mỏng, yếu tiếng anh

Ngọc Châu kể về hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: bị chê body mỏng, yếu tiếng anh

2 năm trước

TIN NỔI BẬT

  • Doãn Hiếu đầu quân về công ty Great Entertainment của B Ray, Quân A.P

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Lật Mặt 8: Khi câu chuyện gia đình trở thành “vũ khí” nghệ thuật đỉnh cao của Lý Hải

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Diệp Lê: Nữ influencer 9x triệu view và cú bắt tay với loạt thương hiệu lớn

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Uyển Ân: Tôi không còn là em gái Trấn Thành khi đóng Nhà Bà Nữ

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • “Tình yêu tội lỗi”: Tưởng mình là “con gà”, hóa ra lại là “hạt thóc”

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0

© Copyright 2019 – 2024 Giấy phép thiết lập Trang Thông tin điện tử Tổng hợp số: 11/GP-STTTT do Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM cấp ngày 09/02/2022 Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Đình Ngọc Hotline: 0899894996 Email: bandoc.nhipsongonline@gmail.com

No Result
View All Result
  • Home
  • Giải trí
  • Thế Giới
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Science
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp

© 2018 vnews24h - Thông tin mở rộng trong tất cả lĩnh vực.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In