(NSO) – Calvin Klein công bố Jung Kook – thành viên nhóm nhạc BTS – một ca sĩ và nhà sác tác nhạc tài năng – biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 với tư cách tân đại sứ toàn cầu của thương hiệu Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear.
Là một mảnh ghép mới, nam thần tượng hàng đầu Kpop sẽ đồng hành cùng trang phục thuộc bộ sưu tập Spring 2023 trong chiến dịch mới nhất của Calvin Klein. Qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia Park Jong Ha, Jung Kook xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn mới cùng quần Jeans 90s Straight, Body Jean, áo sơ mi Relaxed Fit Denim, áo khoác Denim Oversized Jacket kết hợp cùng áo thun Relaxed Fit Standard Logo Crewneck Tee.
Jonathan Bottomley, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Calvin Klein chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì đã khám phá ra những tài năng sáng giá của quốc tế, những người có sức ảnh hưởng và mang giá trị văn hóa phù hợp với bản sắc thương hiệu. Là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất thế giới, Jung Kook có khả năng kết nối đặc biệt với khán giả toàn cầu thông qua âm nhạc và nét cá tính độc đáo. Tôi mong đợi mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này có thể tạo ra một chương mới cho ngôi nhà chung của chúng tôi.
Jungkook cho biết mình đã hâm mộ thương hiệu nổi tiếng này từ lâu, do đó việc được trở thành đại sứ toàn cầu của Calvin Klein chính là một điều vô cùng vinh dự và vui mừng.
Jungkook bày tỏ: “Mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein lại đồng điệu với tôi. Âm nhạc của tôi chính là cách tôi giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu, và tôi xem việc hợp tác này là một cơ hội được kết nối đến khán giả yêu mến tôi theo một hướng mới. Tôi rất nóng lòng cho mọi người thấy một khía cạnh mới ở tôi trong chiến dịch đầu tiên cùng Calvin Klein”.
P.V