Thương hiệu của bộ 3 này cũng chính là thành viên tài trợ cho siêu lễ hội âm nhạc đang phủ sóng thông tin rộng khắp cả nước.
(NSO) – Tối 10/12, sự kiện Funisex Music Show trong khuôn khổ Hozo – HCMC International Festival chính thức diễn ra tại TP.HCM. Phố đi bộ Nguyễn Huệ bùng nổ với sức nóng và sự vây quanh của đông đảo người hâm mộ. Sự kiện do các nhà sáng lập thương hiệu nước hoa phi giới tính – Gil Lê, stylist Kye Nguyễn và ca sĩ Đinh Hương tổ chức là một trong những hoạt động thu hút hàng ngàn khán giả cháy hết mình bởi sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ trẻ.
Ngoài bộ ba quyền lực, sự xuất hiện của hàng loạt ca sĩ đình đám như K-ICM, Tùng Maru (Uni5), Mai Ngô, Gigi Hương Giang, Sobe và nhiều gương mặt ca sĩ tài năng trẻ…mang đến sức nóng của một sự kiện giải trí hot nhất cuối tuần tại TP.HCM, tất cả khoảnh khắc đều trở nên bùng nổ và gây chú ý.
BỘ 3 BODS: GIL LÊ – KYE NGUYỄN – ĐINH HƯƠNG
Có mặt ngay tại phố đi bộ, bộ ba quyền lực luôn là tâm điểm của sự chú ý khi visual đẹp đồng đều, không hổ danh “bộ ba ban lãnh đạo đẹp nhất Việt Nam” trong giới kinh doanh.
Gil Lê trong bộ vest đen lịch lãm khiến các fangirl bên dưới, lẫn các khách mời phải trầm trồ vì quá đẹp trai. Đứng ngay tại trung tâm phố đi bộ, Gil Tổng thơm tho chia sẻ về sự hợp tác giữa thương hiệu nước hoa mà Gil đồng sáng lập và Hozo. “Vì đồng điệu về tinh thần khai phóng sự tự do, phá bỏ mọi giới hạn, phi giới tính – đa sắc màu nên đó là lý do mà nhà F đã đồng hành cùng Hozo Music Festival 2022”.
Founder Kye Nguyễn cho biết, anh và đội ngũ ban lãnh đạo vô cùng tự hào vì “đứa con” của mình chỉ sau chưa đầy 01 năm ra mắt, đã đi một chặng đường rất dài, rất xa và sẽ còn thăng tiến và bùng nổ hơn nữa vào năm 2023.
Ca sĩ Đinh Hương – Giám đốc chiến lược chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi F Fresh Spray là một thương hiệu trẻ nhưng được đồng hành cùng một sự kiện đẳng cấp quốc tế như Hozo Music Festival. Điều đó cho thấy rằng F Fresh Spray đã và đang là một thương hiệu có độ tin cậy cao với một tầm vóc nhất định và là một thương hiệu trẻ truyền cảm hứng. Đây cũng là giá trị mà F luôn giữ và phát huy nó trong hành trình tiếp theo”.
ALO! VỪA NHẬN THIỆP CƯỚI TỪ NGƯỜI YÊU CŨ: BẠN PHẢI NGHE NGAY THÁNH CA MỚI TỪ ĐINH HƯƠNG
Funisex Music Show bùng nổ, choáng ngợp và vang vọng tiếng reo hò với màn trình diễn Mama told me not to come. Ca khúc do Đinh Hương viết dựa trên câu chuyện một người bạn nhận được thiệp cưới từ người yêu cũ. Đặc biệt, đây cũng là sự kiện hiếm hoi nữ ca sĩ trình diễn một ca khúc nằm trong album mới chưa được ra mắt trước công chúng.
Không ngoa khi nói Mama told me not to come chính là “thánh ca mới” dành cho những ai nhận thiệp cưới từ người yêu cũ. Ca khúc cũng vừa được trình làng lần đầu tiên trong set diễn 45 phút bùng nổ trên sân khấu chính của Hozo Music Festival chỉ một ngày trước đó. Nơi mà nữ giám đốc chiến lược trong khoảnh khắc thăng hoa nhất, đã gọi tên “đứa con” thương hiệu của mình với đầy niềm tự hào và hãnh diện.
MAI NGÔ MANG CA KHÚC CHƯA TỪNG TRÌNH DIỄN LÀM TƯNG BỪNG PHỐ ĐI BỘ, KHOẢNH KHẮC SAU ĐÓ ĐÁNG CHÚ Ý
Mai Ngô nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sau màn xuất hiện đặc biệt tại sự kiện Funisex Music Show. Người đẹp bất ngờ thừa nhận danh hiệu “Hoa hậu HR – Miss Tuyển Dụng” từng viral khắp các diễn đàn mạng xã hội.
Không phải là những bước đi catwalk, Mai Ngô hóa thân thành rapper, “đốt cháy” không khí chương trình với 2 ca khúc cực sung và rất Âu Mỹ, trong đó có một ca khúc mới toanh chưa từng trình diễn lần nào: “Hổng có gì”. Sân khấu này phải đặc biệt đến thế nào mới khiến cô nàng tung cả “vũ khí bí mật” của mình ra chiến đấu.
SỰ KIỆN CHÀO ĐÓN LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN CỦA… CON TRAI MC HOÀNG OANH
Lại là một “lần đầu tiên” khác tại chương trình, Funisex Music Show chính là nơi chào đón màn xuất hiện đầu tiên của con trai Hoàng Oanh trước công chúng. Đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt, cô đưa cả gia đình và con trai đến xem sự kiện lần này khiến các khán giả không khỏi ngạc nhiên và chú ý. Sự kiện này hot đến thế nào khiến lần đầu MC Hoàng Oanh quyết định dắt con trai tới dự?
SET DIỄN CHÁY KHÉT TỪ K-ICM
Kết chương trình chính là set nhạc 45 phút đến từ DJ – nhà sản xuất âm nhạc K-ICM. Sự thu hút của một màn biểu diễn dài nằm ở lượng khán giả xung quanh, mọi người không hề rời đi một bước mà ngày càng đông dần và lấp kín một khoảng không gian phố đi bộ tấp nập. Sức nóng lẫn không khí ngày một tăng dần khiến đông đảo khán giả không thể đứng yên.
CÁC NGHỆ SĨ KHÁC
Tùng Maru – mảnh ghép Uni5 lần đầu “trình làng” ca khúc solo tự sáng tác. Bên cạnh đó, anh chàng sau khi biểu diễn xong cũng ngồi lại đến cuối chương trình và tặng hẳn cho fan một màn vũ đạo solo trên nền nhạc DJ của K-ICM cực năng lượng. Nói về thương hiệu nước hoa của Đinh Hương, Gil Lê và Kye Nguyễn, nam ca sĩ cho biết: “Em không dùng nước hoa nào khác ngoài F Fresh Spray”. Câu trả lời như một minh chứng xác đáng cho sức hút mãnh liệt của thương hiệu này.
Tiếp nối Tùng Maru, nam ca sĩ – hot tiktoker điển trai Sobe cũng chiêu đãi người hâm mộ sáng tác mới toanh “Chơ vơ” và “Missing You”.
P.V