(NSO) – Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2022 là nơi cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp tiếp thị giúp các doanh nghiệp tăng trưởng trong thời gian tới.
Sáng 18/10, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “New Social Marketing”.
Trải qua 2 năm đại dịch, hành vi mua hàng của người tiêu dùng hoàn toàn thay đổi. Sự dịch chuyển mua sắm lên trực tuyến tăng nhanh gấp 3 lần so với trước đó, và doanh nghiệp đối mặt với tình huống bắt buộc phải thay đổi để tiếp cận nhóm khách hàng này. Vì thế, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2022 với chủ đề “Social Marketing” được tổ chức nhằm mang đến những cập nhật mới về xu hướng tiếp thị trong thời đại mới đến với cộng đồng.
Theo Ban tổ chức, đại dịch đã làm thay đổi hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng. Người mua sắm trên các trang mạng xã hội không chỉ đọc thông tin và nhấp vào nút “mua ngay” hiển thị trên quảng cáo, phần lớn họ đang sử dụng mạng xã hội trong mọi giai đoạn của hành trình mua hàng. Các doanh nghiệp đang bắt đầu coi mạng xã hội là một kênh dịch vụ khách hàng quan trọng khi đại bộ phận đồng ý rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng xã hội đã gia tăng giá trị cho doanh nghiệp.
Phát biểu khai mạc diễn đàn, ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) chia sẻ: Qua 2 năm dịch, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đã hoàn toàn thay đổi. Sự dịch chuyển mua sắm lên trực tuyến tăng nhanh gấp 3 lần so với trước đó. Doanh nghiệp đối mặt với tình huống bắt buộc phải thay đổi để tiếp cận nhóm khách hàng đã thay đổi hành vi này. “Chúng tôi tiếp tục tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2022 nhằm mang đến những cập nhật mới về xu hướng tiếp thị trong thời đại mới đến với cộng đồng”, ông Dũng nói.
Sự kiện quy tụ nhiều diễn giả hàng đầu về marketing trong nước và nước ngoài. Các diễn giả tại VOMF 2022 là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm: Meta, Momo, NielsenIQ, GoSELL, SAPO, IM GROUP, DigiPencil, Accesstrade, Haravan, DTM, Byte Media, VietGuys, Coolmate, SaleMall, Hub-JS, VNNIC… hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cho hoạt động kinh doanh trực tuyến.
VOMF 2022, gồm bốn phiên. Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2022 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho hàng nghìn đại biểu tham dự sự kiện và đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.
Theo Ban tổ chức, tiếp nối chương trình sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/10/2022.
Bảo Đồng