• Thời trang – Làm đẹp
  • Xe – Công nghệ
  • Giải trí
Thứ Hai, Tháng Năm 19, 2025
Tin mới
  • Thời Sự
  • Giải trí
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thể Thao
  • Nhịp sống 24/7
No Result
View All Result
  • Thời Sự
  • Giải trí
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa – giáo dục
  • Thể Thao
  • Nhịp sống 24/7
No Result
View All Result
Tin mới
No Result
View All Result

Trang chủ » Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” nơi các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp hội tụ

Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” nơi các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp hội tụ

Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” nơi các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp hội tụ

Chương trình dự kiến thu hút gần 700 doanh nhân là những lãnh đạo của ngành làm đẹp tham gia.

(NSO) – Sáng ngày 23/11, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và doanh nghiệp thông tin sự kiện đặc biệt đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” nơi hội tụ các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 15/12/2022 tới đây.

Bài viết liên quan

Á hậu Hương Ly tái xuất ấn tượng khi trở lại Vietnam’s Next Top Model 2025

Á hậu Hương Ly tái xuất ấn tượng khi trở lại Vietnam’s Next Top Model 2025

17/05/2025
Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2025 khởi động với chủ đề “Bản sắc tạo phong cách”

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2025 khởi động với chủ đề “Bản sắc tạo phong cách”

15/05/2025

Với mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp và hỗ trợ cho các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp có được nền tảng tốt cho sự phát triển ngành nghề. Đồng thời, mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, một ngành nghề có hơn 40 ngàn doanh nghiệp và lực lượng lao động tới hàng triệu người… 

Chương trình dự kiến thu hút gần 700 doanh nhân là những lãnh đạo của ngành làm đẹp tham gia.

ThS. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn.

Phát biểu tại chương trình, ThS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Chủ tịch HĐQL, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống chia sẻ:

Trong 3 năm trở lại đây, thị trường làm đẹp Việt Nam ở các thành phố lớn đang dần trở thành “thánh địa” của các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Với số lượng nhân viên trong phân khúc dịch vụ dự kiến sẽ tăng 10% cho thợ cắt tóc và làm tóc, chuyên gia thẩm mỹ và gần 22% cho lĩnh vực trị liệu massage vào năm 2024. Tại Việt Nam, 64,1% người được hỏi 64,1% người được hỏi cảm thấy không hài lòng với các đặc điểm trên khuôn mặt, 15,8% có vấn đề với ngực và 7,5% muốn thay đổi làn da của mình.

Qua đó, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, giáo dục nghề nghiệp; truyền nghề; hỗ trợ tạo việc làm; hỗ trợ khởi nghiệp; thi đua nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ làm đẹp với công nghệ hiện đại, kỹ năng tiên tiến và sản phẩm hỗ trợ an toàn – đáp ứng tiêu chí: KHỎE – ĐẸP – AN TOÀN – KHOA HỌC vì lợi ích tốt nhất của người sử dụng dịch vụ; qua đó nâng cao doanh thu và nộp thuế cho ngân sách nhà nước…Từ đó, đề cao trách nhiệm xã hội trong việc chia sẻ khó khăn với những người gặp rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em và bà con có hoàn cảnh khó khăn…

Thế giới đang nói về câu chuyện chuyển đổi số là xu thế không thể đảo chiều trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Việc các doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ chủ động thích ứng và có chiến lược, lộ trình chuyển đổi số phù hợp sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành làm đẹp tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng doanh số bán hàng, tăng lượng khách hàng trung thành. Cùng với đó, các doanh nhân tham gia sự kiện này, sẽ có thể tự mình xác định được định hướng chiến lược, cách ứng dụng công nghệ để nâng tầm thương hiệu, đổi mới trải nghiệm online và thu hút khách hàng trực tuyến, giúp tăng trưởng doanh thu bán hàng.

Đặc biệt, các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp phải là doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ở thị trường trong nước. Thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường cùng sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, thân thiện với môi trường, đưa ra chiến lược cạnh tranh lành mạnh, ngành nghề kinh doanh có lợi cho xã hội, cho đất nước lấy tiêu chí vì người tiêu dùng, đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế Việt Nam.

Trong những năm qua, lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam không ngừng cải tiến và phát triển mạnh mẽ, vươn mình mạnh mẽ trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống. Nhằm tạo sân chơi cho các tài năng, sự kiện được tổ chức với sứ mệnh kết nối -giao lưu của các doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Đây là cơ hội để ngày càng tiểu chuẩn hóa, hiện đại hóa các nghề chăm sóc sắc đẹp, giao lưu, học hỏi, nâng cao tay nghề, tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển.

Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” là sự kiện quan trọng trong việc vinh danh những cá nhân, tập thể là những thương hiệu uy tín và đẳng cấp nhất, có đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một lên một tầm cao mới, sánh ngang cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” nơi hội tụ các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 15/12/2022 tới đây.

P.V

Tags: Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng”
Bài trước

Lamborghini và câu chuyện khởi nguồn của dự án siêu xe thể thao địa hình đầu tiên

Bài sau

Bắt giữ 08 đối tượng hủy hoại hơn 2.000m2 đất rừng tại Phú Quốc

ĐÁNG QUAN TÂM

Livestream hướng nghiệp VFX-3D-GAMES: Chọn nghề cho con hay chọn nghề cùng con

2 năm trước
Uyển Ân: Tôi không còn là em gái Trấn Thành khi đóng Nhà Bà Nữ

Uyển Ân: Tôi không còn là em gái Trấn Thành khi đóng Nhà Bà Nữ

3 năm trước
Hình tượng con mèo trong văn hóa các quốc gia

Hình tượng con mèo trong văn hóa các quốc gia

2 năm trước
Giới trẻ “rần rần” đi check-in tại chợ trời đồ cũ châu Âu phiên bản Việt

Giới trẻ “rần rần” đi check-in tại chợ trời đồ cũ châu Âu phiên bản Việt

2 năm trước

TIN NỔI BẬT

  • Doãn Hiếu đầu quân về công ty Great Entertainment của B Ray, Quân A.P

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Lật Mặt 8: Khi câu chuyện gia đình trở thành “vũ khí” nghệ thuật đỉnh cao của Lý Hải

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Diệp Lê: Nữ influencer 9x triệu view và cú bắt tay với loạt thương hiệu lớn

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Uyển Ân: Tôi không còn là em gái Trấn Thành khi đóng Nhà Bà Nữ

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • “Tình yêu tội lỗi”: Tưởng mình là “con gà”, hóa ra lại là “hạt thóc”

    0 Chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0

© Copyright 2019 – 2024 Giấy phép thiết lập Trang Thông tin điện tử Tổng hợp số: 11/GP-STTTT do Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM cấp ngày 09/02/2022 Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Đình Ngọc Hotline: 0899894996 Email: bandoc.nhipsongonline@gmail.com

No Result
View All Result
  • Home
  • Giải trí
  • Thế Giới
  • Tài chính – Chứng khoán
  • Science
  • Văn hóa – giáo dục
  • Xe – Công nghệ
  • Bất động sản
  • Thời trang – Làm đẹp

© 2018 vnews24h - Thông tin mở rộng trong tất cả lĩnh vực.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In