(NSO) – Quỳnh Anh Shyn nằm trong danh sách top 10 influencers có chỉ số ảnh hưởng truyền thông cao nhất trong khuôn khổ Fashion Week ở 4 quốc gia New York, Milan, Paris và London.
Sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn tại Milan & Paris Fashion Week 2022 ghi nhận chỉ số MIV (Media Impact Value – giá trị truyền thông) lên đến 1,3 triệu USD (hơn 31 tỷ đồng), đưa cô nàng trở thành đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách người có tầm ảnh hưởng nhất trong khuôn khổ tuần lễ thời trang, theo báo cáo của Launchmetrics – đối tác của Liên đoàn Haute Couture & Fashion Pháp chuyên thống kê dữ liệu điện tử tại các tuần lễ thời trang thế giới.
Tại Milan Fashion Week, Quỳnh Anh Shyn đã để lại nhiều dấu ấn khi xuất hiện vô cùng ấn tượng trong thiết kế từ Moschino cùng mái tóc vàng cực cháy, giúp cô được ghi tên vào trong danh sách best street style (thời trang đường phố đẹp nhất) do tạp chí Vogue bình chọn.
Cô nàng còn là một nhân tố sáng giá được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” ở vị trí front-row đầy quyền lực tại các show diễn bởi phong cách thời trang cá tính, sự đầu tư hình ảnh bài bản và chỉn chu nhất từ cách trang điểm cho đến tạo hình tóc luôn khác biệt.
Xuyên suốt gần 3 tuần “chinh chiến” tại tuần lễ thời trang, Quỳnh Anh Shyn luôn biết cách thu hút đông đảo ống kính, sự quan tâm của công chúng, truyền thông trong nước và quốc tế bởi những outfits vô cùng nổi bật đến từ các thương hiệu như Diesel, Gucci, Onitsuka Tiger, Hermes, Moschino, Stella McCartney,… Trong số đó có một thiết kế Việt Nam đến từ NTK Cường Đàm.
Với loạt thành tích ấn tượng, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục khẳng định vị trí fashionista hàng đầu Việt Nam và cả quốc tế tại Milan & Paris Fashion Week 2022.
P.V