Sau thông báo comeback với hai vai trò nhà đầu tư và nữ diễn viên chính trong phim điện ảnh “Thoát ế”, Minh Hằng tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi “nhá hàng” cho sản phẩm web drama đầu tay. Là một dự án ấp ủ đã lâu và đặt nhiều tâm huyết nên từ khâu lên ý tưởng, kịch bản đến tuyển chọn diễn viên, sản xuất, hậu kỳ,… cô đều đích thân tham gia với mong muốn mọi thứ được trau chuốt thật kỹ lưỡng và hoàn hảo nhất có thể.
Teaser gây ấn tượng mạnh với hình ảnh ma mị cũng như khá ám ảnh. Từ bàn tay trẻ em chìa ra chơi vơi, khoảnh khắc con búp bê trồi lên giữa lòng sông, ánh mắt quái dị, cử chỉ kỳ lạ của cô bé học sinh,… đều khiến người xem phải “rợn tóc gáy”. Tuy chưa bật mí nhiều về nội dung nhưng qua màn “nhá hàng” chớp nhoáng này của ekip Minh Hằng cũng đủ để lại nhiều suy đoán trong lòng khán giả về một sản phẩm mang đậm hơi hướng kinh dị.
Trong những lần hiếm hoi chia sẻ về dự án này, nữ diễn viên bật mí cô sẽ đưa tính thời sự – xã hội gây nhức nhối vào trong sản phẩm của mình như một thử thách dành cho bản thân. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng mong muốn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo. Có lẽ vì thế nên cô đã quyết định khoác lên “đứa con tinh thần” của mình chiếc áo không quá lấp lánh nhưng vẫn cực kỳ ấn tượng, khiến người khác phải dành sự chú ý đặc biệt.
Là người kỹ tính và không ngại đầu tư “mạnh tay” cho các sản phẩm của mình, tuy Minh Hằng chưa tiết lộ con số cụ thể để hoàn thành nhưng khán giả cũng lờ mờ đoán ra kinh phí “khủng” của web drama này. Còn nhớ cách đây không lâu khi nữ diễn viên bị “đàn em” Khả Ngân gọi điện thoại giả vờ mượn 500 triệu trong một chương trình livestream, cô đã “vô tư” bật mí với đồng nghiệp mình đầu tư cho sản phẩm hết sạch tiền đến mức… trong người không còn đến 10 triệu. Khi đó chưa quay xong web drama nhưng Minh Hằng chia sẻ kinh phí dự trù hơn 3 tỷ đều đã “bay hết’”.
Chính những yếu tố này càng khiến khán giả thêm nóng lòng chào đón sản phẩm mới của Minh Hằng. Lần đầu tiên sản xuất web drama nhưng lại đầu tư từ kinh phí đến hình ảnh và nội dung đều rất “nặng đô”, nữ diễn viên mong muốn mang đến cho người xem không chỉ là những thước phim giải trí mà còn là hàng loạt thông điệp nhân văn, ý nghĩa.
Web drama đầu tay của Minh Hằng sẽ được phát hành trên kênh Youtube chính thức của cô vào tháng 6.