(NSO) – Trong bối cảnh kinh tế thế giới phục hồi chậm, xung đột xảy ra nhiều nơi trên thế giới ảnh hưởng đến thị trường xuất khẩu. Trong khu vực thì sự phát triển và sự chuyển hướng mạnh mẽ của các nền tảng thương mại hiện đại đã đặt ra những thách thức mang tính sống còn đối với các thương hiệu Việt Nam trong giai đoạn 2025 và những năm sắp đến.
Trong bối cảnh đó, Group Quản Lý Doanh Nghiệp phối hợp các đối tác tổ chức sự kiện VIETNAM BUSINESS OUTLOOK 2025 với mục tiêu tạo ra một diễn đàn để giới chuyên gia, các nhà kinh tế và các doanh nhân Việt Nam cùng thảo luận, phân tích, ngõ hầu tìm ra một lối đi riêng cho các thương hiệu Việt.
Hội thảo VIETNAM BUSINESS OUTLOOK 2025 với chủ đề “Việt Brands CAN DO!” (CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC!) sẽ tiếp cận và tìm lời giải cho các vấn đề sau:
Những diễn biến địa chính trị, địa kinh tế thế giới và khu vực nào sẽ định hình thị trường năm 2025? Mức độ tác động đối với thị trường, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc các ngành kinh tế Việt Nam?
Đâu là những điểm đáng chú ý về xu hướng tiêu dùng, hành vi tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay và dự báo các năm đến dưới tác động của tình hình kinh tế. Vai trò của công nghệ trong hành trình mua của người tiêu dùng ngày nay.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (chiếm 98% tổng số doanh nghiệp VN) đứng ở đâu trong bàn cờ kinh tế thế giới và trong nước trong bối cảnh thị trường mới?
Chương Trình Sự Kiện:
- 13h00 – 14h00: Đón Khách Và Giao Lưu Kết Nối
- 14h00 – 14h10: Tiết Mục Biểu Diễn Khai Mạc
- 14h10 – 14h15: Phát Biểu Khai Mạc
- 14h15 – 14h30: Tri Ân Nhà Tài Trợ
- 14h30 – 16h00: Keynote Speaker (1g10’)
- Bối cảnh thị truờng và những thách thức.
- Mr. Đỗ Hòa – Công Ty Tinh Hoa Quản Trị: Phân tích Vĩ mô, nhận diện thách thức và cơ hội (1)
- Mr. Dzũng Nguyễn – Công Ty NielsenIQ: Tốc độ tăng trưởng, tình hình hoạt động của các ngành. (2) & Số liệu doanh nghiệp đóng cửa và số liệu M&A. (3) & Tình hình kinh doanh của các kênh truyền thống và thách thức của các nền tảng thương mại điện tử. (4)
- Nhận diện cơ hội cho các thương hiệu Việt
- Mr. Dzũng Nguyễn – Công Ty NielsenIQ: Sự thay đổi của hành vi tiêu dùng, thuận lợi khó khăn cho từng kênh. (5) & Đâu là cơ hội cho các nhà sản xuất, doanh nghiệp phân phối, bán lẻ và các nhà cung cấp dịch vụ Việt Nam? (6)
- Cơ sở để xây dựng thương hiệu (7)
- Mr. Đỗ Hòa: Thời thế đòi hỏi một sự chuyển đổi nhanh chóng để thích nghi. & Nhận diện nhu cầu về năng lực mới, nguồn lực mới & Đâu là viễn cảnh cho các thương hiệu Việt?
- Câu chuyện Thương hiệu Việt (8)
Câu chuyện của các thương hiệu đi tiên phong. Họ đã làm chuyện ấy như thế nào?
- 16h00 – 16h30: Teabreak
- Thảo luận bàn tròn.
Thảo luận giữa các diễn giả, doanh nghiệp với người tham dự
- Thảo luận bàn tròn.
- 16h30 – 18h00: Q&A
- Hội thảo hướng đến các đối tượng sau:
- Doanh nghiệp nhà nước
- Doanh nghiệp cổ phần
- Doanh nghiệp tư nhân
- Doanh nhân khởi nghiệp
- Các tổ chức dịch vụ kinh doanh
- Các tổ chức nghiên cứu kinh tế, kinh doanh
- Cơ quan chính quyền liên quan đến kinh tế, kinh doanh
Dự kiến từ 500 – 600 đại biểu tham dự
ĐỊA ĐIỂM: Eastin Grand Saigon Hotel
Số 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
VÉ THAM DỰ:
- Vé VIP: 3,000,000đ
- Vé Business: 2,000,000đ
- Vé Standard: 1,500,000đ
Giảm giá early bird: 10% khi đăng ký trước ngày 15/10/2024
Đăng ký nhóm từ 3 người trở lên được giảm: 15%
Tài khoản thanh toán phí:
- Số tài khoản: 80191168
- Tên người đại diện: Đỗ Hòa
- Tại ngân hàng: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu (ACB) – CN Sài Gòn
Nội dung chuyển khoản ghi: VNBO2025 – Họ tên – Di động – Mã Giao dịch (có trên email xác nhận đăng ký)
Liên hệ đăng ký nhà tài trợ và đăng ký gian hàng: 093 132 0008
Hotline hỗ trợ: 028 3844 8316