(NST) – Mới đây, 2 bộ sưu tập mới từ thương hiệu beAnn đã được trình làng tại show diễn thời trang “Barbie Girl Fashion Show”. Lấy ý tưởng từ khu vườn màu sắc, NTK Yến Ngô và Giám Đốc Sản Xuất Gen Z đã mang đến những thiết kế đầm công chúa đầy ấn tượng.
Mới đây, trong khu vườn thơ mộng tại La Luna Coffee Hạ Long – nơi được ví như Đà Lạt thu nhỏ đã diễn ra show diễn thời trang mang tên mang tên “Barbie Girl” do CEO – NTK Yến Ngô tổ chức, với sự tham gia trình diễn của Siêu mẫu – Á Hậu Võ Hoàng Yến, Diễn viên – Top 10 Hoa Hậu Việt Nam Thu Quỳnh, Quán quân The Voice 2017 – Ca sĩ Quinn Hiền Mai, Ca sĩ Ngọc Khuê, Hot Teen Model Chúc Anh, Quang Thịnh, cùng dàn mẫu nhí tài năng…
Được biết, “Barbie Girl Fashion Show” là show mở đầu chuỗi sự kiện thời trang chuyên nghiệp thường niên của thương hiệu thời trang beAnn do NTK Yến Ngô bắt tay cùng Giám Đốc Sản Xuất Gen Z Hoàng Trúc thực hiện. Niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và thời trang cùng nhiều năm kinh nghiệm, Hoàng Trúc từng góp mặt trong vai trò tổ chức sản xuất của nhiều show diễn thời trang lớn như: “Destination Runway Fashion Week”, “Ha Linh Thu Fashion Show 2023”, “Vietnam Junior Fashion Week”…
“Barbie Girl Fashion Show” diễn ra thành công với hàng trăm người mẫu nhí cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và khách mời tham dự, tất cả cùng đắm chìm trong khu vườn đầy màu sắc với những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo nhưng không kém sự đáng yêu trong 2 bộ sưu tập “Baby Blue” và “Purple Love”. Các thiết kế mang đậm hơi thở thời trang của beAnn, đó chính là sự trong veo và ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính, mãnh liệt như chính tình yêu của mẹ dành cho con gái.
Mở đầu “Barbie Girl Fashion Show” là bộ sưu tập “Baby Blue”, mang ý nghĩa màu xanh là màu của hòa bình và yêu thương, mỗi em bé sẽ sống một cuộc đời đầy hy vọng và một tương lai tươi sáng. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập “Baby Blue” đều tượng trưng cho tình yêu thương của người mẹ, là sự gửi gắm niềm hy vọng mong con luôn được bình yên, trưởng thành và mãi đáng yêu bé bỏng trong mắt mẹ.
Sau bộ sưu tập tràn ngập sắc xanh, “Barbie Girl Fashion Show” lại đưa khán giả đắm chìm trong sự ngọt ngào của sắc tím. Bộ sưu tập “Purple Love” lấy cảm hứng từ biểu tượng “trái tim màu tím” – trái tim của sự gắn kết, trái tim luôn hướng về gia đình và trái tim của tình yêu thương. Trái tim màu tím của mẹ luôn đồng hành và dõi theo từng bước chân con, từng ngày mong con trưởng thành và khôn lớn, không chỉ dừng ở đó, trái tim màu tím còn lan tỏa đến cộng đồng bằng sự đồng cảm và sẻ chia.
Được biết, beAnn ra đời từ năm 2021 được lấy cảm hứng từ tên của bé An Khuê. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của beAnn. Với sứ mệnh đồng hành cùng trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước trên hành trình lớn lên, những bộ sưu tập của beAnn luôn toát lên sự an nhiên trong tâm hồn trẻ thơ khi được sống với thứ mình yêu và làm điều mình thích. Hơn cả thời trang, beAnn là sự đồng hành cùng mẹ và bé trong hành trình phát triển toàn diện về tâm – trí – thể – mỹ.
Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành cùng người Việt trong hành trình phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể lực và mỹ thuật, beAnn đã có những hoạt động xã hội, tham gia dự án thiện nguyện, đồng hành cùng nhiều chương trình giáo dục toàn quốc như: “The Face Kid”, Chương trình truyền hình thực tế “So, You Think You Can Model?”, Chương trình nghệ thuật “Sắc Việt 2023”, Dự án “Vì môi trường xanh Quốc gia 2023”, Dự án “MUSE by RMH” …
beAnn tâm niệm rằng, mỗi khách hàng là những trái tim màu tím, qua đó thương hiệu có thể trích lập quỹ dành cho các công tác xã hội dựa trên một phần lợi nhuận để lan tỏa sự yêu thương đến với cộng đồng và xã hội. Trong chương trình này, beAnn đã dành toàn bộ lợi nhuận thu được để đồng hành và tham gia “Hành trình tri ân tháng 7” tại Hà Tĩnh với Ban Công tác xã hội của Cựu học sinh PTTH khóa 1993-1996 Hà Nội.
P.V