(NSO) – Không chỉ có Kim Lý mà nhiều sao Việt là đồng nghiệp thân thiết với Hồ Ngọc Hà cũng đến chúc mừng nữ ca sĩ trong sự kiện kỷ niệm 5 năm truyền cảm hứng làm đẹp.
Tối ngày 12/5, một sự kiện làm đẹp của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại TP.HCM và thu hút đông đảo loạt sao V-biz. Không khí sự kiện càng sôi nổi, náo nhiệt hơn khi có hàng trăm khán giả dõi theo và chờ đợi sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng. Những gương mặt đình đám có thể kể đến như S.T Sơn Thạch, Dương Triệu Vũ, Liêu Hà Trinh, Ngọc Thanh Tâm, Doanh nhân Hằng Hải Vương. Tất cả đều là những đồng nghiệp có mối quan hệ tốt đẹp với Hồ Ngọc Hà và đến chúc mừng nữ ca sĩ nhân dịp tròn 5 năm phát triển thành công local brand mỹ phẩm.
Myra Trần và Hà Hồ lần đầu tiên song ca trong sự kiện kỷ niệm 5 năm đưa local brand lên ngôi
Dường như chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về sự xuất hiện của mình, lần này Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm fan trầm trồ với visual sang chảnh khi bước đến. Cô chọn cho mình chiếc váy tôn dáng, gợi cảm, kết hợp lối makeup nổi bật khiến tổng thể toát lên khí chất khó ai sánh bằng. Hồ Ngọc Hà được khen ngợi nhờ vẻ đẹp kiêu kì, trẻ trung, giữ phong độ nhan sắc vững vàng theo năm tháng. Đồng hành cùng cô còn có ông xã Kim Lý. Cũng trong sự kiện, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Đặc biệt, Myra Trần cũng góp mặt trong sự kiện. Ngoài thể hiện những ca khúc cá nhân, nữ ca sĩ còn mời Hà Hồ song ca cùng ca khúc “Cô đơn trên Sofa”, cả khán phòng đã háo hức và nhiệt liệt ủng hộ.
Với những ai dõi theo Hồ Ngọc Hà thường xuyên, hẳn đều biết nữ ca sĩ đang bận rộn với lịch trình biểu diễn dày đặc. Tuy nhiên song song đó, “Nữ hoàng giải trí” vẫn làm tròn vai trò Giám đốc sáng tạo khi luôn chăm chút cho thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp cá nhân. Bằng chứng là sau 5 năm rẽ hướng sang kinh doanh và trở thành “bà chủ”, Hồ Ngọc Hà đã từng bước khẳng định vị thế của local brand mỹ phẩm Việt và đưa thương hiệu ngày càng vươn tầm, sánh ngang với những thương hiệu quốc tế và trở thành niềm tự hào của các tín đồ làm đẹp Việt Nam.
Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: “”Hà khóc là vì Hà cảm thấy mình chưa thật sự xứng đáng, Hà có cố gắng nhưng sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, bởi vì sau 5 năm Hà nhận được rất nhiều sự yêu thương, sự tin tưởng từ các chị em phụ nữ đã dành cho Hà, cho M.O.I. Trong suốt 5 năm thành lập thương hiệu M.O.I Cosmetics, đội ngũ luôn chỉ mong muốn có thể ra mắt những sản phẩm làm đẹp tâm huyết nhất dành cho phụ nữ Việt Nam. Vì thế, bản thân Hà luôn cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa để đặt ra những tiêu chí khắt khe cho các sản phẩm của mình, lắng nghe và đón nhận những góp ý từ tất cả khách hàng để ngày càng hoàn thiện sản phẩm tốt hơn”.
Trên thực tế, không phải ngôi sao nổi tiếng nào cũng gặt hái thành công khi lấn sân kinh doanh. Thế nhưng, Hà Hồ đã làm được khi vừa giúp nâng tầm mỹ phẩm Việt, vừa truyền cảm hứng làm đẹp giúp phái đẹp tự tin hơn. Được biết, tại thời điểm kỷ niệm 5 năm ra mắt “đứa con tinh thần”, Hồ Ngọc Hà đã tự hào khoe một sản phẩm trang điểm phấn nước cao cấp mới được trình làng và mở bán đặt hàng. Được biết, đây là dòng sản phẩm thuộc phiên bản đột phá với công thức cải tiến vượt trội, sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá giúp mang đến lớp nền mỏng mịn, mượt mà trên mọi làn da. Ngoài ra, nữ Giám đốc sáng tạo cũng hé lộ thêm, những sản phẩm makeup khác như phấn má, chì kẻ mày cũng sẽ sớm được ra mắt trong tháng 5 này để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng cho phụ nữ Việt.
Nhìn lại giai đoạn đầu “debut”, local brand của Hồ Ngọc Hà cũng đã tạo nên nhiều thành tích đáng nể, cụ thể vào năm 2018, dòng son kem lì Hongocha’s Secret trở thành hiện tượng khuấy đảo các tín đồ làm đẹp khắp nơi. Đồng thời, những sản phẩm lần lượt ra mắt sau đó cũng liên tục gây chú ý khi sold out nhanh chóng chỉ sau 24h mở bán đầu tiên với số lượng bán ra lên đến 30,000 thỏi son. Ngoài ra, fan của M.O.I Cosmetics cũng được chứng kiến nhiều màn collab thú vị giữa thương hiệu và các mỹ nhân V-biz hàng đầu như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Thuỳ Tiên, đặc biệt nhất phải kể đến là lần “bắt tay” cùng ông lớn tập đoàn Walt Disney, khẳng định bước tiến lớn vươn tầm thế giới của local brand mỹ phẩm Việt.
P.V